hiện, Internet đã phát triển thành một hình thức tìm kiếm người mua quan yếu chẳng thể thiếu trong đông đảo các lĩnh vực thương mại. bên cạnh đó, làm cho sao để tiếp cận người mua vẫn là câu hỏi khó, 1 kinh nghiệm không dễ gì sớm có được.
Là một môi giới nhà đất, ngoài các hình thức tìm kiếm các bạn đầu tư truyền thống, việc đăng bài lên đăng tin thuê phòng trọ miễn phí hiệu quả các bạn đầu tư, người thuê nhà cũng yêu cầu không ít kỹ năng một mực. đầy đủ môi giới có tay nghề chuyên môn công nghệ chưa cao nên các thủ thuật nhỏ dưới đây từ Landber.com hy vọng trợ giúp bạn phần nào.






Rao vặt nhà đất




I. Đặt tiêu đề - giật tít.
sử dụng động từ mạnh?
Viết hoa toàn bộ?
Giật gân?
Việc đặt tiêu đề bài viết 1 bí quyết sáng tạo tương trợ Google dành đầu tiên nội dung của chúng ta trong các kết quả tìm kiếm. phương pháp đặt tiêu đề bài viết tốt cũng hỗ trợ người đọc lưu ý 1 cách thiên nhiên, ko gây phản cảm, tạo hiệu quả ngược. Thâm chí một vài sơ suất khiến nội dung bài viết chẳng phải mua người mua, thuê nhà đất nhưng mà lăng xê cho một vài nhãn hiệu.
Ví dụ: “Thương hiệu bánh trung thu kinh kì cần thuê cửa hàng“
Việc đặt “Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô” lên trước vô hình lăng xê cho kinh thành 1 cách miễn phí làm Google đưa nội dung này cho người tìm kiếm “Kinh Đô” chứ chẳng phải người có căn hộ cho thuê. đây là 1 lỗi cơ bản hay gặp.
nội dung rao vặt bất động sản tất nhiên phải ưu tiên những hành vi sắm bán, tài sản (chung cư, đất, phòng, nhà,…) lên ngoái chứ không chỉ nằm trong tiêu đề bài viết. Để hạn chế trùng lặp tiêu đềN cùng bài viết khác, chúng ta có khả năng đưa thêm giá bán cả, địa điểm, Hotline,…
Độ dài của tiêu đề bài viết cũng không nên quá 70 ký tự, ví như ngắn quá cũng không chất lượng Do ko đưa đc một số thông báo - 1 tay nghề chuyên môn cơ bản cho SEO (kỹ thuật ưu tiên nội dung của chúng ta trong kết quả tậu kiếm).
ví dụ dưới ấy như 1 minh hoạ cho cách thức giật tít sáng sủa:
Cần bán nhà tập thể Kim Liên, Hà Nội tầm giá 3.7 tỷ, liên hệ 098888888
Cần thuê chung cư mặt phố Nguyễn Thị Minh Khai cho Trung Nguyên, 70 triệu
II. giới thiệu chung của tin rao
dùng tối đa tầm 165 ký tự để nêu bật các ý chính trong nội dung dung tin rao. nội dung biểu hiện có thể bao gồm:
Hành vi: Cần tậu, cần bán, cần sang nhượng, cần thuê, cho thuê,….
Tài sản: nhà, nhà riêng, phòng trọ, kiot, cửa hàng,…
Địa điểm: tên xã, tuyến phố, xã, quận, thị thành, tỉnh giấc,…
Mức giá: giá/tháng, giá/tổng, giá/m2,…
Số địa chỉ and những thông tin quan yếu khác.
Phần ra mắt chung nên viết thành mạch rõ ràng, có ngắt khoảng hai,3 câu tuỳ ý.
Cũng không nên viết liền tội phạm tỳ thành đoạn dài tạo cảm hứng nặng nền lúc đọc hoặc thành các câu rời rạc, cộc lốc,…
(Landber đã nghiên cứu hành vi đánh giá dữ liệu như vậy như Google cho tìm kiếm rao bán, đăng tin trên mạng miễn phí về bất động sản, thuê các tài sản bất động sản.)
III. nội dung bài viết





cách thức viết bài đăng tin rao vặt


nếu như có đủ thông báo, nên viết phần nội dung với tầm 100 - 200 từ (tính tổng bài viết tầm 300 - 400 từ). Phân bổ tầm 2-4 phần trăm từ khoá rải đều trong dữ liệu của bạn.
Ví dụ: nhà *** có hỗ trợ vay gói 30 ngàn tỷ của Chính phủ.Vay tối đa 80% giá trị nhà, Lãi suất 5%/năm trong 15 năm mọi người có khả năng sở hữu đc một nhà thật hài lòng mình cùng diện tích vừa phải, khuôn viên & cơ sở cơ sở vật chất cây xanh thật hơp lý.
với các yếu tố như vây, tổ hợp chung cư*** nằm xen kẽ trong lòng công cục, giữa một ko gian blue trong lòng đô thị thu nhỏ ***.
với các từ khoá lưu ý, mọi người viết 1 phương pháp thiên nhiên, đúng chính tả, có thể dùng danh từ, bôi đậm, bôi Black nhưng ko nên lạm dụng tạo cảm giác yên tâm, tin tưởng trong viết.
một số nội dung mở bán tài sản BĐS đc anh em môi giới viết rất cẩu thả như viết chữ hoa toàn bộ, bô đậm một vài, màu mè hay chèn hầu hết ký tự, tượng trưng cảm xúc,… tạo cảm tầm giá spam, rác. Bài viết đứng đắn chuẩn mực dễ tạo niềm tin nơi khách mua hơn.
nội dung rao nên có Ảnh, tầm 5-7 Hình ảnh sẽ cho khách mua thẩm định sơ bộ về tài sản ngoái lúc họ quyết định gọi cho mọi người.
dùng các chú thích về Ảnh và một cách hay là viết chữ ở tại chỗ vào Ảnh (dùng photoshop) sẽ hiệu quả cho SEO cùng Google.
IV. Đăng tin rao sinh hoạt các đâu?
một vài môi giới hay mắc những hỏng hóc căn bản lúc đăng tin rao mà họ ko biết. Vài thủ thuật dưới ấy như một lời khuyên từ cooc.vn dành cho chúng ta.
- Đừng bỏ trứng vào một giỏ?
mọi người có thể chỉ Vì lười biếng mà đăng tin vào 1 website. Điều này rất tệ hại Do Google có thể bỏ sót nội dung của chúng ta Bởi tin bài trôi quá nhanh và dĩ nhiên chả khi nào Google quét rất nhiều hết số đông những trang web.
Việc rải tin lên vài trang web hỗ trợ dữ liệu bạn có xác xuất đc đánh chỉ mục (lưu trữ trên thiết bị chủ của Google) nhỉnh, chắc chắn hơn thay Do chỉ đăng duy nhất 1 chỗ. Cũng ko nên tin tưởng chỉ đăng sinh hoạt một vài website nổi tiếng hoặc thơ ngây bỏ tiền ra để Google đánh chỉ mục (một số trang bắt môi giới gửi tiền cho việc Google đánh chỉ mục). Quẳng nội dung của bạn vào vài trang thì kiểu gì nội dung đấy cũng xuất hiện trong Google. yên ổn tâm đi.
- Đừng rao ở những trang SEO quá chất lượng.
Tôi đã từng đi tìm nhà và cũng từng thăm dò một đôi người tìm thuê, tìm nhà mặt đường. khi họ tìm kiếm duyệt y Google, họ tiêu dùng một số từ khoá thì trong đa số những kết quả, một đôi trang web luôn ở vị trí Thứ nhất.
lần Đầu tiên mọi người vào web đó với nội dung ko thoả mãn thì lần sau kiếm tìm, tư tưởng người dùng thường bỏ qua các trang web đây mặc dầu nó nằm ngay vị trí đầu của Google. 1 trang web SEO quá chất lượng cũng khiến cho người dùng dễ lầm tưởng website đó nghiêm trọng (trang rác, spam, virut),… hơn.
một website ngoài mặt có quá một số link (liên kết tiếp giáp với bài của bạn) cũng tạo xúc cảm rác hơn làm cho dữ liệu của mọi người bớt tin cậy hơn.
- Đừng sửa bài viết.
nếu cần sửa nội dung bài viết để tiếp cận các bạn đầu tư, hãy quên nó đi, đây là 1 sai trái tai hại. một khi Google đã đánh chỉ mục bài viết của bạn thì thời cơ dữ liệu sửa được update lại vào Google là rất thấp.
trường hợp bài đã đăng & chúng ta muốn nó tốt hơn cho SEO, hãy viết bài mới, chấp nhận bỏ bài cũ. dữ liệu bài viết mới cũng nên có tỉ lệ dị biệt khoảng 30% so cùng nội dung cũ để hạn chế bị Google coi là trùng lặp.
Hãy nhớ kiểm tra coi tin đăng của bạn đã được đưa vào Google chưa ở mức thời kì 24h bằng cách thức tìm kiếm tiêu đề bài viết.

Trên đó là những san sớt hỗ trợ mọi người viết bài tung ra thị trường nhà phố, bất động sản